Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA LA GI ,TIP BONG DA MIEN PHI , TIP FREE , TIP MIEN PHI

TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA LA GI ,TIP BONG DA MIEN PHI , TIP FREE , TIP M

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh: “Họ muốn gì!?”
SoiKeo.com - Trận thua đau trước tuyển Philippines khiến cánh cửa vào bán kết AFF Cup 2012 của tuyển Việt Nam hầu như đóng sầm lại.
Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh đã trò chuyện với Pháp Luật TP.HCM.
. Ông lắc đầu ngao ngán nghĩa là rất thất vọng sau trận thua Philippines. Nhưng ông thất vọng điều gì cụ thể?
+ Cầu thủ không chịu đá. Tôi tự đặt câu hỏi: “họ muốn gì?”. Chúng ta thua Philippines không phải vì đối phương đá hay mà là đội tuyển chúng ta đá quá tồi. Nói chính xác là họ không chịu đá. Tay HLV Michael Weiss tâng bốc mình quá đáng là bốc phét. Tuyển Việt Nam đã tự thua chứ ông ấy chẳng xuất sắc gì.
. Theo ông thì vì sao họ không chịu đá?
+ Điều này thì tôi chịu, nhưng nhìn cách tuyển Việt Nam thể hiện trong trận thua Philippines rõ ràng là họ đã không chịu đá.
. Nhưng HLV Phan Thanh Hùng nhận hết trách nhiệm về mình?
+ Đừng đánh giá Hùng dở. theo quan điểm của tôi thì Hùng còn làm tốt nữa đấy nhưng cầu thủ không hợp tác với Hùng. Ở đây tôi không muốn nói cầu thủ phản bội Hùng nhưng rõ ràng họ không hợp tác, không hết mình với Hùng… Đá thế thì có 10 ông Hùng cũng chẳng thể đi đến đâu chứ nói gì một ông Hùng. Tất nhiên dưới con mắt của tôi, Hùng cũng có vài hạn chế như đọc trận đấu chậm. Nhưng đó không phải là điều cơ bản tạo ra cái thua của tuyển Việt Nam trước Philippines.



Sau trận thua Philippines, HLV Phan Thanh Hùng thất vọng với các học trò của mình. Ảnh: NGÂN HÀ
. Nhưng quan sát đội tuyển tập và thi đấu từ đợt tập trung chuẩn bị từ đầu năm đến nay nó vẫn thế?
+ Đừng nói thế. Quan sát đội tuyển đá VFF Cup, chúng ta thấy đội tuyển tiến bộ từng ngày. Hãy nhìn lại trận tuyển Việt Nam đá với Sinh viên Hàn Quốc (trận cuối cùng VFF Cup) họ đá rất hay, tiến bộ rất nhanh, phối hợp cực tốt, sức khỏe, thể lực, độ càn lướt, kỹ thuật… chẳng thua kém đối phương. Nghĩa là họ có tiến bộ và nâng chất cực tốt. Chính từ đó đến cái thua Philippines chiều 27-11 vừa qua thì vấn đề của đội tuyển rẽ sang một ngả khác rồi. Tôi nhắc lại là họ đã không hợp tác với HLV Phan Thanh Hùng. Còn họ không hợp tác vì điều gì, vì lý do gì thì tôi không biết.
. Phải chăng không có treo thưởng nên các cầu thủ đã không chịu đá?
+ Tôi không thể trả lời được điều này. Trong chương trình bình luận trực tiếp trên tivi ở trận đấu này nhiều thời điểm tôi quan sát lối chơi của đội tuyển và tôi phải thốt lên “họ muốn gì!?”. Đá bóng kiểu này nguy quá.
. Có lẽ sắp tới đây HLV Phan Thanh Hùng sẽ hứng chịu búa rìu dư luận rất nặng?
+ Chúng ta phải nhìn toàn cục, nhất là cách thể hiện của cầu thủ trên sân. Đừng chỉ trích Hùng một cách thái quá mà không sòng phẳng với cậu ấy. Hùng nho nhã, lành tính nhưng chuyên môn của cậu ấy tốt đấy. Cầu thủ không hợp tác với HLV như thế thì HLV nào không… chết.
. Qua hai lượt trận, ông thấy ai là ứng viên vô địch?
+ Thái Lan và có thể là Singapore. Trên sân nhà mà Thái Lan đá như thế thì ai đá bằng. Chúng ta hòa khổ sở với Myanmar nhưng họ đá với Myanmar thế nào thì ai cũng biết.
. Xin cảm ơn ông.
HLV Phan Thanh Hùng: Thua Philippines là do chúng tôi có quá nhiều đường chuyền hỏng. Chúng tôi thua Philippines là xuất phát từ chính các lỗi lầm của mình. Trận thua này là trận đấu tệ hại nhất của đội từ khi tôi tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.comthì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét