Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH , NHAN DINH BONG DA MIEN PHI , NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN , NHAN DINH TONG HOP, NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT

CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH , NHAN DINH BONG DA MIEN PHI , NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN , NHAN DINH

Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng: “Thua cả Thái Lan nữa thì buồn lắm”
 
SoiKeo.com - Một ngày sau trận thua thất vọng trước ĐT Philippines, Trưởng đoàn ĐT Việt Nam Ngô Lê Bằng khẳng định toàn đội đã thống nhất sẽ cố gắng chiến đấu hết mình ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với ĐT Thái Lan, bởi nếu thua thêm một trận nữa thì sẽ rất buồn.
Trưởng đoàn ĐT Việt Nam, Ngô Lê Bằng hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu hết mình ở lượt trận cuối cùng vì người hâm mộ. Ảnh: Hoàng Anh
* Thưa ông, BHL và các cầu thủ đã có phản ứng như thế nào sau trận thua ĐT Philippines và chuẩn bị như thế nào cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày mai (30/11/2012)?

- Ngay sau trận đấu với ĐT Philippines BHL chúng tôi đã họp rất nhanh để hội ý với nhau và cùng họp với toàn đội. Chúng tôi nhất trí với nhau rằng khi còn một hy vọng gì đó thì chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi thống nhất với nhau sẽ cố gắng gìn giữ hình ảnh của bóng đá Việt Nam, nếu để thua một trận nữa trước ĐT Thái Lan thì có lẽ rất là buồn.

Nếu chúng ta không giữ vững được tinh thần và để thua tan tác trước ĐT Thái Lan ở trận cuối thì như thế càng buồn hơn và BHL cùng các cầu thủ đã thống nhất sẽ thi đấu trận cuối cùng thật là tốt, bất chấp kết quả có thế nào đi chăng nữa.

* Trong 2 trận đấu vừa qua thì một số trụ cột của ĐT Việt Nam thi đấu không thật tốt. Vậy ở trận đấu cuối cùng BHL có dự định sẽ tiến hành một vài thay đổi ở đội hình ra sân hay không?

- Vấn đề một số cầu thủ thi đấu dưới phong độ là điều mà chúng tôi rất quan tâm, và chúng tôi sẽ tiến hành hỏi ý kiến các HLV, các chuyên gia. Thật ra trong bóng đá cũng thường có chuyện cầu thủ thi đấu dưới phong độ. HLV Phan Thanh Hùng đang suy nghĩ và sẽ có những quyết định. Chúng tôi với tư cách là đại diện VFF và lãnh đạo đoàn bóng đá sẽ tôn trọng ý kiến và quyết định chuyên môn của HLV Phan Thanh Hùng, nhưng chúng tôi cũng sẽ có những tư vấn cần thiết, những ý kiến mang tính cá nhân, nhưng quyền quyết định cuối cùng thuộc về HLV Phan Thanh Hùng.

* Theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu ở giải này thì người hâm mộ rất buồn lòng. Với tư cách là lãnh đạo ĐT Việt Nam, ông có gì muốn chia sẻ với người hâm mộ?

- Chúng tôi đã chứng kiến cảnh tượng CĐV mang cờ Tổ quốc tới sân Rajamangala để cổ vũ cho ĐT Việt Nam, và cũng biết có hàng triệu người hâm mộ dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam. Thế nên khi ĐT Việt Nam thi đấu không thành công thì chúng tôi cảm thấy rất ân hận và có lỗi với các CĐV. Chúng tôi luôn đặt các CĐV lên cao nhất, ngoài những mục đích chuyên môn thì các CĐV cũng là mục đích mà các tuyển thủ hướng tới khi thi đấu. Do đó người hâm mộ mà buồn thì chúng tôi cũng không thể vui nổi.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.comthì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét